logo

Asus zenfone 2 giá rẻ tại maxmobile, các bài kiểm tra, đánh giá

Trang thông tin, Đánh chi phí, trải nghiệm IPhone 5

thông tin này được cho là bắt nguồn từ nội bộ của LG nhằm tạo sự chú ý về chiếc điện thoại sắp đến. Được biết, màn hình cảm ứng 5,6 inch của LG G4 sẽ có kích thước 2K (1440 x 2560 pixel) hoặc màn hiển thị 3K (1620 x 2880 pixel) cung cấp số lượng điểm ảnh lên tới 600ppi. Đây có thể nói là mức phân giải cao nhất dành cho các mẫu smartphone tính cho đến thời điểm hiện tại.

Được biết, chiếc smartphone đầu bảng điện thoại lg g4  sẽ được chính thức đưa ra vào ngày 28 và 29/4 tới (có sự khác biệt múi giờ) tại 06 thành phố được lựa quyết định là New York (Mỹ), Luân Đôn (Anh), Paris (Pháp), Seoul (Hàn Quốc), Singapore và Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Chương trình đã chính thức bắt đầu vào ngày hôm nay (8/4) tại Hàn Quốc và 14 quốc gia khác trong đó: Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Singapore , Hoa Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil, Canada, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Mexico, nhật bản và Hong Kong.

LG cho biết người tham gia sẽ được lựa quyết định thông qua một vài những câu hỏi hoặc thử thách, tất nhiên, tiêu chí lựa chọn có khả năng khác nhau ở từng thị trường. Đặc biệt, mỗi cá nhân có khả năng gia tăng cơ hội được hãng lựa quyết định bằng giải pháp tích cực góp mặt và chia sẻ các nền tảng xã hội như Facebook, Twitter và Weibo của LG.
hình ảnh điện thoại lg g4 full box



Sau khi lựa quyết định, người đóng góp ở mỗi nước sẽ được sản xuất một chiếc LG G4 trong khoảng một tháng để trải nghiệm thiết kế sang trọng và chức năng của nó nhằm chia sẻ những thử nghiệm của mình tới những người sử dụng khác.

Trước đó, vào ngày 31/3 LG đã chính thức giữ thư mời sự kiện báo chí tới giới truyền thông. Sự kiện của LG lg g4 xách tay sẽ được tổ chức tại New York, London, Paris vào ngày 28/4 và tại Seoul, Singapore, Istanbul vào ngày 29/4.

Điện thoại lg g4 là chiếc điện thoại cao cấp của LG với cấu hình khá khủng, smartphone sử dụng màn hình cảm ứng 5.3 inch độ phân giải màn 2K, chip khắc phục 8 nhân Snapdragon 810- 64 bit , Ram 3 hoặc 4 GB, camera có ống kính khẩu độ lớn f/1.8 và thiết kế thừa hưởng từ mẫu G3 ra mắt năm ngoái.

Loạt ảnh mới của chiếc điện thoại LG G4 tóm lại có khá nhiều điểm tương đồng với hình ảnh mà trước đây thành viên @OnLeaks từng chia sẻ trên Twitter, từ thiết kế cho thấy màn hiển thị có phần vát cong nhẹ cho tới khung viền màn hình mỏng.

Như PC World Vietnam ngày 24/3 từng đưa tin, nhiều nguồn tin trong khi đó đã dự đoán rằng chiếcsmartphone cao cấp lg g4 hàng công ty sẽ vẫn dùng vật liệu nhựa và nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc LG chỉ dùng vật liệu kim loại cho chiếc smartphone bí mật LG G4 Note.

Nếu không có gì thay đổi, mẫu smartphone cao cấp lg g4 xách tay sẽ được ra mắt trong tháng 5/2015 vì theo truyền thống, mẫu máy LG G3 từng được ra mắt vào ngày 27/5/2014. Riêng với đàn anh LG G4 Note, hiện nay, làng smartphone chỉ xuất hiện duy nhất thông tin cho rằng sản phẩm sẽ được giới thiệu vào nửa cuối năm nay trong khuôn khổ triển lãm IFA 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+