logo
Asus Zenfone 5 LTE máy Bền

Một trong những điện thoại tốt nhất và làm nên tên tuổi cho Asus trên thị trường khi nó giới thiệu và được giám sát là đối thủ chính của Lumia vì Microsoft cung cấp. Với cấu hình phần cứng mạnh mẽ vào thời điểm giới thiệu cùng với màn hình cảm ứng Super AMOLED đặc sắc cùng với camera độ phân giải cao. Đi cùng với phần cứng mạnh mẽ là OS TouchWiz của Asus (dựa trên nền tảng Android 4.1.2) với nhiều tính năng tiêu biểu hiện đại nhất cho người dùng như khả năng multi-task cho phép làm được nhiều tác vụ cùng một lúc như vừa giám sát video vừa duyệt web chẳng hạn. Giá thay màn hình zenfone 6 là một lựa chọn tốt cho những ai cần một điện thoại vừa mạnh mẽ vừa đa tác dụng với mức giá tốt nhất.

Nếu trước đây việc thay thế mặt kính điện thoại các loại iphone gặp rất nhiều khó khăn, rủi ro rất cao với các công đoạn lâu và tốn nhiều khoảng mà không cam đoan về chất lượng sản phẩm sau trong khi giá thay thế màn hiển thị zenfone 4 hoàn thành do kĩ thuật design gắn liền với điện thoại iphone trước đây cũng như việc thay màn hình sử dụng tay với chất lượng keo không cam đoan theo như nhu cầu kỹ thuật của Apple.

Thì hiện nay với niềm đam mê cũng như tâm huyết nghề nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên trung tâm đã được tiếp cận và học hỏi kỹ thuật của các đối tác tại nước ngoài (ngay chính xưởng sản xuất và lắp ráp linh kiện iphone nhập khẩu từ công ty có xuất xứ của Apple) với công nghệ cao cấp, kỹ thuật dán thay thế màn hiển thị asus zenfone 4 mặt kiếng hiện đại nhất và những thiết bị chuyên dụng tương trợ việc thay màn hiển thị iphone hoàn toàn sử dụng smartphone móc hiện đại vì vậy các bước thay thế màn hiển thị của trung tâm hoàn toàn đạt chuẩn như trong khi quý khách lắp rắp màn hiển thị của một chiếc iphone mới ra lò ngay tại nhà máy cung cấp Apple.

Hơn thế nữa việc bóc tách màn hình cảm ứng cần phải có kỹ thuật viên lành nghề cũng như có tay nghề, toàn bộ điều đó sẽ giúp cho việc sử dụng keo để hàn gắn thay màn hiển thị asus zenfone 5 và bóc tách mặt kính một giải pháp đúng chuẩn nhất theo nhu cầu của công ty Apple (Tín Sơn Mobile đang có những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm như vậy).

Trên là các vẫn đề không hy vọng với chiếc máy Asus Zenphone 5 của khách hàng. Biện pháp đưa ra là thay thế màn hình Asus ZenFone 5 (A500 - A501) để máy móc của khách hàng có thể liên tiếp hoạt động. Khi Asus ZenFone 5 (A500 - A501) xảy ra hư khách hàng nên đem tới DIENTHOAI24COM để được test lại và xác định nguyên do, đưa ra cáchsửa chữa lấy ngay thuận tiện.
hình ảnh màn hình asus zenfone 6

Zenfone 2 5.5 có ba bản, và 3 bản này khác rất xa nhau về cấu hình. Bản tiêu chuẩn dùng chip Intel Z3560 1.8GHz, 2GB RAM và 16GB dung lượng trong. Phiên bản có giá thời gian 190$ ở Đài Loan này chỉ dừng lại ở màn hình cảm ứng 720p, đây là điều mà Asus không thông báo rõ trước kia nên nhiều bạn sẽ hiểu lầm. Để dễ nhận biết thì nếu khách hàng thấy smartphone Zenfone 5 nào có dung lượng trong thay màn hình cảm ứng asus zenfone 5 16GB thì nó là điện thoại 720p. Cần lưu ý là điều này hiện chỉ đúng với thị trường Đài Loan, điện thoại ở toàn quốc chưa rõ cấu hình nhưng khả năng có sự khác biệt là không nhiều. Version 5.5" này cũng không có NFC, các quý khách cần chú ý điều đó nhé, các bản khác chưa rõ. Đây chính là bản trước hết về toàn quốc mà mình mượn của Vĩnh Phát Mobile, các bản cao hơn chưa về.

Bản Asus Zenfone 2 5.5 chỉ đi kèm sạc 7W, nhưng mình thử nghiệm với sạc QuickCharge 2.0 tiêu chuẩn của một nhà sản xuất thứ 3 thì ZenFone tương trợ sạc lên đến 9V và 1.67A, tức công suất thời gian 15W, gấp đôi so với sạc gốc. Nhiều khả năng Asus có mua mạch sạc nhanh QuickCharge của thay màn hình zenfone 5 Qualcomm. Bản 5" không có được diễm phúc này, nó không thu nhận sạc QuickCharge 2. Asus cho biết Zenfone 2 hỗ trợ sạc nhanh xuất xứ 0-60% trong vòng 39 phút nhưng không nói rõ là bản 5" có được tính năng này hay không. Bọn mình sẽ cố kiếm một máy nữa để thử nghiệm chi tiết hơn sau này.

Cửa hàng Bảo Long là 1 trong những nơisửa chữa, khắc phục phụ kiện máy được đông đảo bạn đánh giá có chất lượng hàng đầu tại hà nội mặc dù Bảo Long chỉ mới góp mặt vào lĩnh vực sửa chữa, sửa chữa điện thoại trong một thời gian ngắn. Trung tâm Bảo Long đã không ngừng cố gắng hoàn thiện các dịch vụ của mình nhằm đem lại cho quý khách những dịch vụ khắc phục, khắc phục linh kiện máy chất lượng nhất. Trung tâm Bảo Long xin đưa ra đến bạn hàng dịch vụ thay thế màn hiển thị Zenfone 6 với chất lượng hợp lí hiện nay tại khu vực hà nội.
Nguồn : http://dienthoainokiavietnam.blogspot.com/2015/04/asus-zenfone-5-lte-may-ben-mot-trong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+