logo

Điện thoại sony xperia z4 giá bao nhiêu tại Việt Nam

Tay nghề Mua Miếng Dán Cường Lực Sony Xperia Z1,Z2,Z3,sony xperia z4 hàng chuẩn

The word comes from Chinese rumour site DigiTimes , citing the usual anonymous sources inside the Asian supply and production networks.

Mặt lưng của thiết bị vẫn chưa xuất hiện Logo Sony vì thế cũng có khả năng là họ vẫn chưa hoàn thiện khâu này. Theo năm số nguồn tin lân cận, những ảnh về thiết kế hoàn toàn có khả năng sẽ thay đổi. Về thông số kỹ thuật, Xperia Z4 sẽ bao gồm chíp khắc phục Qualcomm Snapdragon 810, màn hình 5.2 inch, độ phần giải QHD (2560 x 1440 pixel), máy ảnh chính 20.7MP hoặc hoạt động phần mềm Android Lollipop.

Được biết, Xperia Z4 Tablet là chiếc điện thoại tính bảng mỏng nhất thế giới ngày nay với 6,tuyệt đối mm (tương đương iPad Air 2 của Apple). Điện thoại cầm nắm màn hình cảm ứng 10,tuyệt đối inch đạt chuẩn 2K với độ phân giải là 2.560 x tuyệt đối.600 pixel được phủ thêm lớp kính bảo vệ chống trầy và hạn chế bám vân tay.

Bộ vi xử lý được trang bị trên máy là chipset Snapdragon 810 lõi 8 dựa trên nền 64-bit mới của Qualcomm (4 lõi hoạt động tốc độ 2 GHz hay 4 lõi chạy tốc độ 1,5 Ghz), sử dụng 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong (có thể mở lớn rộng lớn thêm sử dụng khe cắm memory ngoài). Điểm ấn tượng nhất của Xperia Z4 Tablet là khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, theo đó máy có khả năng chạy được dưới nước cùng độ sâu 1,5 m trong khoảng khoảng tiếp tục là 30 phút.
hình ảnh sony xperia z3 giá bao nhiêu

Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của quý vị đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước hoặc có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền xuất xứ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Quý vị đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của quý vị đọc không nhất thiết thể hiện ý kiến của Thanh Niên Online.

Năm vài bức hình ảnh trực tiếp được cho là của điện thoại sony xperia z4 vừa mới rò rỉ cho thấy ngày ra mắt của máy đang tới rất gần. Giám sát kỹ bức hình ảnh có thể xuất hiện Z4 sẽ trang bị những tinh chỉnh về làm, mặc dù đó không phải là thay đổi mang tính cách mạng của Sony.



Về thông số kỹ thuật, review sony xperia z4 dự trù sẽ có màn hình 5.2 inch Full HD hoặc 5,5 inch độ phân giải QHD, hoạt động chip Qualcomm Snapdragon 805 hoặc Qualcomm Snapdragon 810, có RAM 4 GB hay ba bộ cảm biến camera mới. Bên cạnh đó vẫn không có gì đảm bảo cho tới phút cuối.

Xperia Z4 vẫn có thể chống nước hay bụi như truyền thống nhưng chưa rõ tiêu chuẩn IP mà sảm phẩm này đạt được. Kệ chữ x mức giá rẻ chiếc điện thoại có màn hình kích thước thời gian 10 ich hoặc độ phân giải đạt chuẩn banner cuon 2K. Chưa có tin tức về vi xử lý, RAM, camera hoặc một số phần cứng khác.

Trước đó nguồn tin FutureSupplier nói rằng điện thoại sắp xuất hiện của Sony mỏng hơn thế hệ trước khoảng 1 mm, đạt "số đo" 6,3 mm. Điều này mang nhiều hứa hẹn đưa mức giá sony xperia z4 vượt qua iPhone 6 và Galaxy S6, S6 Edge về độ mỏng. Thiết bị mới của nhà sản xuất Việt Nam duy trì khả năng ngăn nước tiêu chuẩn IP68, bên cạnh đó cổng microUSB không cần nắp đậy như các thế hệ trước.

Năm loạt các bức hình ảnh được tạo là điện thoại sony xperia z4  vừa được tài khoản @Onleaks tung lên mạng xã hội. So sánh với Xperia Z3 hiện tại, Xperia Z4 sắp ra vẫn trang bị sản xuất nguyên khối, khung viền thiết kế xuất xứ kim loại nhưng được làm bóng bẩy hơn. Các đường nét gọt cong lại được thay thế bằng đường vát vuông văn hơn, có nét giống với mẫu Xperia Z2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+