logo

Thay màn hình samsung galaxy s5

Thay màn hình Samsung Galaxy S4 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ giá thấp nhất Tại khu vực hà nội

chương trình giá thay màn hình samsung s5 , mặt kính, màn cảm ứng Samsung Galaxy S2, S3, S4 chất lượng cao tại Mobilecity. Thay thế lấy ngay. Linh kiện hàng công ty. Mới 100%. Bảo trì 3 tháng.

Nhưng sau khi sử dụng được thời gian hơn 20 ngày trong lúc đang sạc chiếc máy cao cấp này đã bị nứt màn hiển thị và không sử dụng được phần cảm ứng phía trên. Ngay lập tức anh Hòa mang điện thoại tới nơi mua hàng để bảo trì, đại diện Viettablet nhận máy và hẹn sau 3 ngày trả lời. Nhưng mãi tới sau hơn 1 tuần nhân giá thay màn hình samsung s5 viên của Viettablet liên hệ thông tin smartphone của anh Hòa không được bảo hành và đề nghị nếu chịu thay màn hình mới nhập khẩu từ công ty có xuất xứ của Docomo chi phí 4,5 triệu đồng cả khung viền. Còn nếu không chấp nhận với chi phí này thì sau 3 ngày nữa đến nhận điện thoại về và nếu ra ngoài thay màn hình sẽ không được bảo trì điện thoại nữa.

Vì không muốn máy bị mất quy định bảo hành nên anh Hòa đã chấp tiếp nhận thay màn hình cảm ứng Docomo với chi phí mà Viettablet đưa ra. Sau đó hơn 1 tháng anh Hòa mới được gọi đến tiếp nhận máy nhưng trong khi kỹ thuật viên kĩ thuật đưa điện thoại anh Hòa thấy ngạc nhiên và hỏi Vì sao không phải màn hình Docomo mà là màn hình cảm ứng khác, mà trung tâm này cũng không thay thế bo như đã thỏa thuận mà còn làm trầy xước viền smartphone một miếng to, khe màn hình cảm ứng hở nhiều. Lúc này anh được kỹ thuật viên công nghệ giải thích do không đặt được màn hình Docomo nên thay thế màn hiển thị này cho nên nó không được khít, nếu không đồng ý thì bên công ty sẽ thay thế lại màn hiển thị cũ trả lại và không chịu đồng ý dịch vụ bảo hành smartphone nữa.

Lúc đó anh Hòa sợ nếu thay lại màn hình cảm ứng cũ có khi bị phá máy rồi trả lại cho nên anh chọn lấy điện thoại. Nhưng anh yêu cầu tính lại giá màn hình do màn hiển thị Samsung Galaxy S4 toàn quốc hàng công ty giá chỉ 2,7 triệu đồng, sau trong khi thương lượng kéo dài Viettablet mới chịu chia đôi phần chênh lệch 1,8 triệu đồng. Rốt cuộc anh Hòa phải thay màn hình với với giá 3,6 triệu đồng (đắt hơn 900.000 đồng) khi máy vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Chưa hết sau trong khi chuyển về dùng được khoảng 6 ngày thì smartphone liên tiếp gặp trục trặc vì không dùng được phím back. Anh mang quay trở lại chỗ mua để sửa phím back thì hơn 10 ngày sau Viettablet thông báo điện thoại này không được bảo trì và phí sửa phím back là 1,2 triệu đồng mỗi bên chịu một nửa.

Quá bức xúc vì mua điện thoại mới 100% dùng chưa đầy 1 tháng nhưng khoảng mang đi bảo trì lại lên tới hơn 2 tháng, máy bị hỏng trong thời gian bảo hành mà phải chịu tới 4,2 triệu đồng tiền sửa chữa. Anh thay màn hình samsung s5 Hòa đã làm đơn khiếu nại đến VINATAS. Trao đổi với ICTnews vào chiều 6/12, anh Hòa cho biết, cho đến hôm nay smartphone của anh vẫn nằm ở Viettablet do chưa thống nhất được giá sửa phím back.
hình ảnh màn hình samsung galaxy s5

Trong thư trả lời VINATAS, ông Trần Anh Quân - Trưởng cửa hàng của Viettablet trình bày, có 3 sự cố về sự cố của anh Hòa. Ông Quân cho rằng anh Hòa đã dùng máy không đúng giải pháp, khi sạc anh đã dùng nguồn điện quá mức dẫn đến việc màn hiển thị bị cháy và loang lổ khắp màn hiển thị. Viettablet đã giải thích cho anh về sử dụng nguồn điện sạc không ổn định mới gây ra vấn đề này, do nếu để smartphone sạc đúng cách thì không thể có chuyện màn hiển thị bị loang lổ và cháy các pixel của màn hình cảm ứng như vậy được. Anh Hòa cũng chấp nhận điều đó và đã chấp nhận thay thế màn hiển thị. Việc Viettablet nói anh Hòa đi thay thế chỗ khác sẽ không bảo trì máy là đúng do như vậy Viettablet không thể cam kết chất lượng smartphone nữa.

Đồng thời, theo ông Quân, màn hình của điện thoại Samsung Galaxy S4 của Nhật có đính kèm anten, khác hẳn màn hiển thị nhập khẩu từ công ty có xuất xứ của Samsung, việc họ báo chi phí với với Hòa giá ưu đãi hơn là vì hàng hàng công ty ở toàn quốc không có ăng ten. Điều giá thay màn hình samsung s5 đó dẫn tới Viettable phải nhờ một bên thứ 3 chất lượng chuyên nghiệp để thay thế bằng cách dùng màn hiển thị nhập khẩu từ công ty có xuất xứ thay thế đổi thêm cấu trúc để có khả năng vừa vào màn hiển thị hiện nay và đảm bảo phải có một số chỗ hở rất nhỏ vì không thể vừa 100% được.

Thêm vào đó, sau trong khi anh Hòa đem về sử dụng thì xuất hiện một lỗi là nút back không sử dụng được, Viettablet kiểm tra thì phát hiện lỗi này là vì tác động từ hư lúc trước vì ảnh hưởng của nguồn điện, Viettablet đã giải thích nhưng anh Hòa nhưng anh vẫn khăng khăng không hiểu. Ông Quân còn cho rằng, giải thích các sự cố về công nghệ với quý khách rất khó nên Viettablet đề nghị chịu một nửa giá cho bạn vì muốn làm vừa lòng chứ đây không phải là lỗi vì smartphone nên bên bán không thể nào chịu hết chi phí được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+